ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

The Srien สัญญาวิวาห์กับซาตาน

The Srien สัญญาวิวาห์กับซาตาน

   
 นางเอก'อาเรีย'เป็นไซเรนชาติแรกน้องถูกขังไว้ในกรงของจักรพรรดิ์ พระเอกของเรามา'ลอยด์ คาร์เดนาส วาเลนไทน์'ก็ได้ทำการช่วยน้องออกมา แต่ก็ยังหนีความตายไม่พ้น ชาติต่อมาน้องเลยยึดมั่นว่าจะเป็นคนช่วบพระเอกเอง น้องได้ย้อนมาในอดีต และก็ได้พ่อของพระเองเป็นพ่อบุญธรรม

อ่านได้ที่kakaowebtoon 
 เป็นอีกเรื่องที่ชอบลายเส้นสวยมาก นางเอกน่ารักเหมือนกระต่ายพระเอกหล่อพ่อพระเอกคือที่สุด ในเรื่องลายละเอียดคือดี!!

ตัวอย่างเนื้อหา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ชีวิตใหม่ของเลดี้จอมเจ้าเล่ห์

 ชีวิตใหม่ของเลดี้จอมเจ้าเล่ห์    ชาติแรกของนางเอกนั้นเคยเป็นนักต้มตุุ๋นแล้วถูกฆ่าตายเพราะไปหลอกประธานบริษัทเขาเลยจ้างคนมาฆ่า เหมือนเวรกรรมนางเอกได้กลับมาเเกิดใหม่ก็ยังมีนิสัยเดิมที่ชอบต้มตุ๋นคนอื่นจนได้ชื่อว่าเป็นนักต้มตุ๋นที่เก่งกาจของจักวรรดิ พระเอกอยากขึ้นครองราชด้วยเหตุผลบางอย่างทั้งสองจึงได้ร่วมมือกัน อ่านได้ที่kakao  นางเอกเป็นนักต้มตุ๋นที่ชอบโกหกพระเอกแบบน้องไม่ทันคนสนุกมาก ตัวอย่างเนื้อหา

ฉันกลายเป็นภรรยาของพระเอก

 ฉันกลายเป็นภรรยาของพระเอก   นางเอกได้หลุดเข้ามาในนิยายที่ตัวเองเขียน แต่ดันกลายเป็นตัวร้ายไปซะงั้น!! ในนิยายนางเอกเป็นลาสบอส บ้านของนางเอกต้องส่งคนไปตอนเหนือ สถานการณ์ตอนนี้อยู่ในช่วงสงคราม ทุกคนเลยลงความคิดเห็นให้นางเอกไปเพราะนางเอกเป็นลูกนอกสมรส แม้นางเอกจะอายุเพียง13 และได้พบกับพระเอกไปช่วยพระเอกในตอนกำลังบาดเจ็บ อ่านได้ที่kakaowebtoon   เรื่องนี้พ่อบุญธรรมนางเอกหล่อมาก"อาเบล"เนื่อเรื่องที่ห็นจะดูซ้ำเยอะมากแต่เรื่องนี้ไม่เหมือนใคร แบบปกติคนที่หลุดไปนิยายจะแบบหนีจะพระเอกแต่นางเอกเรื่องนี้ไม่ใช่ ภาพประกอบอาเบล💗 ตัวอย่าเนื้อเรื่อง